Intech Group

Quy tắc ứng xử của người Intech

Quy tắc ứng xử của người Intech

Bộ quy tắc ứng xử và văn hóa giống như đời sống tinh thần của Intech Group, nó đã tồn tại và đồng hành cùng công ty trong nhiều năm qua, nó hướng người Intech đến những điều tốt đẹp và ngày càng hoàn thiện hơn trong ứng xử.

Intech Group của chúng ta - Là một thương hiệu danh tiếng và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, lẫn niềm tin yêu của đối tác và khách hàng. Thành quả đó đạt được là nhờ sự đóng góp của tất cả chúng ta, không chỉ thông qua kết quả công việc mà còn thể hiện qua những ứng xử hằng ngày của mỗi cán bộ nhân viên, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp Intech Group.

NGƯỜI INTECH:

  • Thái độ tích cực: Lạc quan, tích cực trong suy nghĩ và trong hành động;

  • Chia sẻ: Chia sẻ, hợp tác, tinh thần làm việc nhóm;

  • Trách nhiệm: Sẵn sàng, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ;

  • Chân thành: Coi trọng lợi ích tập thể, nói đi đôi với làm;

  • Khiêm tốn: Khiêm tốn, lắng nghe, làm việc cởi mở;

  • Không tụ tập tán gẫu, ồn ào làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người xung quanh;

  • Ham học hỏi: Cầu tiến, trau dồi kiến thức;

  • Luôn tận tâm trong suy nghĩ và hành động với đồng nghiệp, khách hàng và tổ chức.

VĂN HÓA ĐÚNG GIỜ:

  • Đi làm đúng giờ;

  • Dự họp đầy đủ, đúng giờ;

  • Giữ đúng hẹn, tuyệt đối ko để khách chờ;

  • Hẹn qua điện thoại trước khi gặp khách hàng, đối tác;

  • Giao hàng, sản phẩm cho khách hàng đúng hẹn;

Đi làm đúng giờ Đi làm đúng giờ
Dự họp đầy đủ, đúng giờ Không để khách chờ

QUY ĐỊNH VỀ TRANG PHỤC:

Trang phục văn phòng Trang phục văn phòng Trang phục sản xuất Trang phục công trình

QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA LÃNH ĐẠO VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN:

  • Luôn động viên, khuyến khích cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty phát huy năng lực;

  • Luôn đảm bảo ổn định việc làm và đời sống của người lao động;

  • Đảm bảo xây dựng các chế độ đãi ngộ, công bằng, minh bạch;

  • CBCNV Intech Group phải được đánh giá đúng và được lắng nghe;

ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP:

  • Luôn có thái độ khiêm tốn, chân thành, tác phong nhiệt tình, vui vẻ, giản dị. Tôn trọng đồng nghiệp, kính trên, nhường dưới;

  • Có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong sinh hoạt thường ngày để cùng tiến bộ;

  • Khi được giao cùng giải quyết một công việc phải chủ động phối hợp để cùng hoàn thành tốt công việc được giao;

  • Không đùn đẩy công việc và né tránh trách nhiệm. Không ghen ghét, đố kị và lôi kéo bè phái gây mất đoàn kết nội bộ;

Văn hóa chào hỏi Văn hóa chia sẻ
Văn hóa trao đổi Làm việc nhóm

VĂN HÓA TẠI VĂN PHÒNG LÀM VIỆC:

  • Giữ gìn cảnh quan , nơi làm việc sạch đẹp, văn minh; 

  • Không ăn vặt, hút thuốc lá trong phòng làm việc;

  • Chấp hành tốt nội quy, quy định tại cơ quan;

  • Có ý thức tiết kiệm điện;

  • Sắp xếp các vật dụng, dụng cụ ngăn nắp, khoa học, không tự ý sử dụng đồ đạc cá nhân của ng khác khi chưa có sự đồng ý, cho phép;

  • Không tụ tập tán gẫu, ồn ào làm ảnh hưởng đến công việc của mọi ng xung quanh;

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh và PCCN;

ỨNG XỬ VỚI ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG:

  • Luôn có thái độ khiêm tốn, chân thành. Tác phong lịch sự, nhiệt tình, vui vẻ, tôn trọng đối tác, khách hàng;

  • Luôn nghiêm túc, làm việc chuyên nghiệp, giữ hình ảnh Công Ty trong mắt Đối tác, Khách hàng;

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh gọn, hiệu quả. Không gây khó khăn, phiền hà cho Đối tác, Khách hàng;

Văn hóa đón tiếp  Văn hóa đón tiếp
Văn hóa trao danh thiếp Thái độ chuyên nghiệp