Hệ thống phân loại tự động - “át chủ bài” trong cuộc đua thương mại điện tử.

18-12-2021 1.308

Để bứt tốc trong cuộc đua công nghệ, không ít những “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng hệ thống logistics, được ưu tiên nhất trong số đó là hệ thống phân loại tự động. Hệ thống này giúp đảm bảo tốc độ giao hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Mục lục

Để bứt tốc trong cuộc đua công nghệ, không ít những “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng hệ thống logistics, được ưu tiên nhất trong số đó là hệ thống phân loại tự động. Hệ thống này giúp đảm bảo tốc độ giao hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm người dùng. Chúng được coi là “át chủ bài” trong cuộc đua thương mại điện tử.
 

Covid-19 đã đưa nhiều người tiếp cận hơn với hình thức mua sắm online hết sức dễ dàng chỉ bằng một cú click. Việt Nam là một trong những thị trường chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử, đứng thứ 4 trong khối Đông Nam Á. Theo dự báo năm 2025, Việt Nam sẽ vươn lên ngôi vị “á vương” với quy mô đạt 39 tỷ USD.

Khi quy mô thương mại điện tử tăng lên cũng là lúc các doanh nghiệp logistics buộc phải thay đổi để thích ứng với những nhu cầu mới. Các công ty thương mại điện tử đua nhau đầu tư những ứng dụng mới nhằm tối ưu chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh.

 

Hệ thống phân loại tự động - “át chủ bài” trong cuộc đua thương mại điện tử.

Đầu tư vào hệ thống phân loại tự động giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.

 

Theo các chuyên gia khẳng định, đầu tư vào hệ thống phân loại tự động chính là đầu tư cho tương lai của ngành logistics, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.  Có thể dễ dàng nhận thấy, với khách hàng hiện nay, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm; dịch vụ và thời gian giao hàng cũng là yếu tố được quan tâm không kém. Đặc biệt trong bối cảnh mua sắm trực tuyến gia tăng đột biến trong đại dịch Covid-19. Với cùng một sản phẩm dịch vụ, đơn vị nào có thời gian giao hàng nhanh hơn sẽ chiếm được ưu thế hơn; thậm chí khách hàng sẵn sàng mua với mức giá cao hơn nếu đáp ứng thời gian vận chuyển theo yêu cầu.

 

Việc ứng dụng hệ thống phân loại tự động giúp toàn bộ hệ thống logistics được cải thiện, khắc phục những sai hỏng, quá tải. Từ đó giảm tác động tiêu cực của việc trì hoãn giao hàng, giúp gia tăng uy tín và tỷ lệ giữ chân khách hàng quen thuộc.

Hệ thống phân loại tự động hóa giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Intech Group cung cấp hệ thống phân loại tự động chất lượng cao.

 

Hệ thống phân loại tự động giúp phân loại hàng hóa nhanh chóng, chính xác theo kích thước, chủng loại, khối lượng với công suất lên đến 25.000 sản phẩm/giờ ; giảm chi phí nhân công, giảm tỷ lệ sai hỏng, vỡ, móp méo hàng hóa (<0.1%).

 

Hệ thống này được tích hợp với internet nâng cao khả năng kiểm tra, giám sát và quản lý dữ liệu từ xa. Toàn bộ thông tin được lưu trữ tự động theo thời gian thực, từ đó giúp dự đoán về tình trạng hàng hóa, đưa ra chiến lược phù hợp cho hoạt động logistics. Các hệ thống phân loại mà Intech Group bao gồm:  Vertical Cross Belt, Cross Belt Sorter, Pop Up và Wave Sorter.

 

Hệ thống phân loại tự động hóa của Intech Group được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử lớn trong nước như: Viettel. Lazada, Giao hàng nhanh, DHL,... Intech Group tin tưởng rằng hệ thống phân loại tự động hóa sẽ được khách hàng tin tưởng, ủng hộ nhiều hơn nữa trong một tương lai gần.

 

➤➤ Xem thêm: 

 

Hệ thống phân loại tự động hóa do Intech Group nghiên cứu, sản xuất.

Nếu bạn đang hoạt động trong doanh nghiệp logistics và vẫn đang loay hoay tìm kiếm những giải pháp giúp tối ưu hóa chi phí, quy trình hoạt động? Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên của Intech Group để được tư vấn, hỗ trợ ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gửi vào hòm thư: info@intech-group.vn hoặc hotline: 0983 113 387/ 0988 808 795.